Tờ rơi bất động sản luôn được các chủ thầu sử dụng rộng rãi. Đây là công cụ marketing truyền thông đặc biệt hiệu quả và tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng. Hãy cùng Thudaumot tìm hiểu đặc điểm của tờ rơi bất động sản và cách sử dụng chúng nhé.
Mục lục bài viết
1. Tờ rơi quảng cáo là gì?
Tờ rơi, là một loại ấn phẩm quảng cáo. Chúng còn được biết đến với tên gọi là tờ bướm, flyer, tờ bay,… Tờ rơi thường được phát ở những nơi công cộng nhiều người qua lại. Chính vì vậy, nó có thể tiếp cận trực tiếp tới khách hàng tại nơi diễn ra chương trình.
Tờ rơi được truyền đi nhanh chóng. Đó là lợi ích hàng đầu mà tờ rơi quảng cáo mang lại cho doanh nghiệp. Bạn không phải bỏ ra chi phí lớn, nhưng vẫn mang thương hiệu của bạn đến gần hơn vớ khách hàng.
Tờ rơi cung cấp thông tin về sự kiện mới, sản phẩm, giảm giá, … tới khách hàng. Đặc biệt được sử dụng nhiều ở các công ty như:
- Tờ rơi bất động sản
- Tờ rơi Spa
- Nội thất
- Nhà hàng
- Nông sản
- Siêu thị
- Trung tâm tiếng anh
- Bán hàng, bán lẻ
Các thông tin có trên tờ rơi thường đơn giản, dễ nhìn và đẹp mắt. Chúng thu hút khách hàng từ những cái nhìn đầu tiên. Khiến khách hàng tiếp cận thông tin một cách thân thiện và tự nhiên.
Thời gian sử dụng tờ rơi có giới hạn, bởi chúng đi liền với sự kiện mà chúng quảng cáo. Trước các dịp đặc biệt, cần sự chú ý, nhà môi giới cần phát tờ rơi một cách rộng rãi. Đây là phương pháp hiệu quả không ngờ để thu hút khách hàng.
>> XEM THÊM: KPI là gì? Ý nghĩa của KPI, phân loại và cách xây dựng KPI hiệu quả
2. Sử dụng tờ rơi bất động sản có còn hiệu quả
2.1. Tác dụng
Trong ngành bất động sản, tờ rơi vẫn thể hiện sự hữu hiệu đặc biệt của mình. Chi phí thiết kế và in tờ thấp hơn khá nhiều các cách thức truyền thông khác. Nhưng và khả năng tiếp cận khách hàng lại không hề kém cạnh.
Tờ rơi trình bày khá đầy đủ về thông tin dự án, cũng như có hình ảnh trực quan. Chúng cũng có kích thước nhỏ gọn, dễ mang theo bên mình. Đây là công cụ bán hàng đắc lực của môi giới nhà đất.
Để đạt được sự hiệu quả, công ty bất động sản cần nghiên cứu về các vấn đề liên quan:
- Đối tượng khách hàng là ai?
- Thời gian của dự án
- Địa điểm phát tờ rơi
- Số lượng, kích thước tờ rơi
Xây dựng kế hoạch truyền thông phát tờ rơi sẽ giúp công ty bất động sản tối ưu hóa nguồn lực của mình. Đây là các yếu tố cơ bản để công ty xác định mục tiêu cũng như cách thức triển khai chiến dịch hiệu quả.
2.2. Cách phát tờ rơi hiệu quả
- Phát tờ rơi kèm nụ cười thân thiện
- Lựa chọn địa điểm phát khách hàng tiềm năng
- Nắm bắt tâm lý của đối tượng quan tâm
- Kiên trì theo đuổi kế hoạch đề ra
>> XEM THÊM: Ưu, nhược điểm của Baemin – ứng dụng đặt đồ ăn
3. Bí quyết thiết kế tờ rơi bất động sản đẹp ấn tượng
3.1. Hình ảnh bắt mắt
Đây là ấn tượng đầu tiên khi khách hàng nhìn thấy tờ rơi bất động sản. Những hình ảnh đẹp về cảnh quan dự án, vị trí không gian sẽ khiến khách hàng tò mò và muốn tìm hiểu thêm.
Đặc thù ngành bất động sản là giá trị sản phẩm lớn. Chính vì vậy, nếu doanh nghiệp không chú trọng vào yếu tố thẩm mỹ, nghệ thuật thì rất khó có thể thuyết phục khách hàng.
Doanh nghiệp bất động sản nên chọn các hình ảnh thể hiện rõ điểm nổi bật, khác biệt của dự án. Chất lượng hình ảnh cao,rõ nét để khi in ấn tờ rơi đảm bảo chất lượng thực té.
>> XEM THÊM: Keyword Planner là gì, lợi ích và cách sử dụng Keyword Planner
3.2. Thông điệp hấp dẫn, nổi bật
Việc sử dụng ngôn từ mạnh, mang tính khan hiếm sẽ giúp người xem tò mò hơn về tờ rơi bất động sản. Ví dụ như “Sở hữu căn hộ chỉ từ 9triệu đồng/ m2”, “Thuê nhà hay sở hữu nhà sau 15 năm chỉ với 5 triệu?”,… Những thông điệp gây shock này cần được làm nổi bật để người đọc thấy dễ dàng.
Thông điệp đem đến lợi ích cho khách hàng sẽ kích thích ham muốn sinh lời. Khiến khách hàng tìm hiểu nhiều hơn về dự án nhà đất, bất động sản của bạn.
Tuy nhiên, bạn không nên chèn quá nhiều thông tin vào một tờ rơi nhỏ. Điều này sẽ khiến tờ rơi bị rối mắt người xem. Từ đó tăng sự khó chịu ở khách hàng.
3.3. Bố cục hợp lý
Bố cục tờ rơi bán đất, bán căn hộ cần hài hòa với hình ảnh, biểu tượng, chữ viết. Cách sắp xếp bố cục thể hiện rõ phần chính, phụ sẽ giúp người đọc dễ dàng thấy nội dung quan trọng trước. Bạn có thể bôi đậm, bôi đỏ nội dung chính để thu hút khách hàng tiềm năng của mình
>> XEM THÊM: Email marketing là gì, tác dụng của email và lưu ý khi gửi email để không rơi vào spam
4. Mẫu thiết kế tờ rơi bất động sản chuyên nghiệp
Tờ rơi bất động sản rất hữu với cho các nhà môi giới. Mỗi công ty cần mang tới những nội dung sáng tạo, để khách hàng không cảm thấy khó chịu.
Để tránh lãng phí, bạn có thể tham khảo một số mẫu thiết kế tờ rơi dưới đây để tham khảo nhé!
Hy vọng với các chai sẻ trên, bạn đã hiểu hơn về tờ rơi bất động sản. Cũng như cách sử dụng chúng hiệu quả, tăng doanh số bán hàng của bạn. Để được tư vấn chi tiết, bạn có thể tìm hiểu dịch vụ thiết kế tờ rơi chuyên nghiệp để tham khảo.
>> XEM THÊM: Tự thiết kế logo dễ hay khó, giới thiệu công cụ giúp bạn tự thiết kế logo